Các chuyên gia bất động sản phải đối mặt với một loạt các thách thức khác nhau từ hầu hết các sự nghiệp. Trong ngành bất động sản, bạn bắt buộc phải biết về rất nhiều lĩnh vực khác nhau như luật pháp, đàm phán, phương tiện truyền thông xã hội, bán hàng và phát triển kinh doanh. Tất cả trong khi tiếp tục tìm kiếm khách hàng mới để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
Giống như hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, thực tế của sự nghiệp và ấn tượng được đưa ra có thể rất khác nhau.
Một trong những lý do phổ biến nhất mà các môi giới bất động sản mới gia nhập ngành là lời hứa thực hiện lịch trình của riêng bạn. Có một hình ảnh sai lệch là một môi giới bất động sản bạn thức dậy và ăn mày suốt cả ngày cho đến khi bạn trình chiếu vào buổi tối.
Nếu bạn ở trong ngành, bạn sẽ biết rằng nếu bạn muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bạn có thể có nó, nhưng tốt hơn là bạn nên có một công việc khác bởi vì bạn sẽ kiếm được rất ít thu nhập.
Hầu hết các môi giới bất động sản thành công làm việc nhiều giờ sẽ đẩy hầu hết mọi người lên tường. Bạn có thể làm việc về tiếp thị bất động sản vào buổi sáng, hợp đồng vào buổi chiều và hiển thị tài sản tất cả các buổi tối.
Bạn không cần lo lắng, bạn nói, luôn luôn có những ngày cuối tuần. Nếu bạn là một môi giới bất động sản mới và bạn đang nghỉ cuối tuần thì bạn có thể muốn bắt đầu tìm kiếm một công việc khác sớm. Bạn sẽ bị nghiền nát hàng giờ liền với rất ít tiền đầu tư.
Khó khăn của nghề môi giới bất động sản đầu tiên là ảo tưởng rằng các môi giới bất động sản có rất nhiều thời gian.
Nếu bạn đang bước vào bất động sản hoặc mới trong bất động sản, hãy chuẩn bị cho những ngày dài làm việc vất vả. Ngay cả khi làm việc nhiều giờ cũng không đảm bảo bạn sẽ thành công, bạn cần phải làm những việc đúng với thời gian mà bạn có.
Tạo một lịch trình tập trung xung quanh việc xây dựng triển vọng và kinh doanh. Từ bỏ nhu cầu về thời gian rảnh sớm trong sự nghiệp của bạn.
Bạn không giữ được hoa hồng
Như đã lưu ý trong Khó khăn của nghề môi giới bất động sản 2, nhiều người có cảm tưởng rằng tiền hoa hồng đi vào tài khoản ngân hàng đại lý. Thách thức ở đây là bạn đang điều hành một doanh nghiệp. Khi bạn mua đồ tạp hóa, người quản lý cửa hàng sẽ không dọn dẹp các máy tính mỗi đêm và lấp đầy túi của anh ấy bằng doanh thu.
Trong bất động sản, bạn là một doanh nghiệp đang điều hành và giống như bất kỳ doanh nghiệp nào khác, doanh thu và thu nhập ròng là những con số rất khác nhau.
Hãy cùng xem xét một số chi phí phổ biến mà Nguồn nhà chính chủ có và một số con số sơ bộ
* Những con số này có thể thay đổi
Môi giới: $ 10.000 - $ 40.000 / năm
Phí MLS: $ 1.500 - $ 4.000 / năm
Chi phí hoạt động: $ 20.000 / năm
Chi phí tiếp thị: $ 20.000 / năm
Thuế: $ 15.000 / năm
Đây chỉ là một số loại chính. Danh sách có thể đi và về. Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là nếu một môi giới kiếm được 100.000 đô la / năm, họ có khả năng giữ khoảng 30% trong số này.
Khi bạn thảo luận về hoa hồng với người tiêu dùng, họ có thể nhận được 10.000 đô la đó sẽ đi ngay vào túi của môi giới bất động sản, và nếu có, thì các môi giới sẽ bị trả quá nhiều.
Chỉ một phần của điều này làm cho nó vào tài khoản ngân hàng của họ và họ có chi phí vô tận để tiếp tục tự tiếp thị.
Lập một kế hoạch kinh doanh và hãy nhớ rằng bạn đang điều hành một doanh nghiệp giống như bất kỳ công ty nào khác ngoài kia. Bỏ suy nghĩ rằng bạn sẽ giữ tất cả các khoản hoa hồng của mình bởi vì nếu bạn cố gắng và giữ phần lớn những gì bạn làm, bạn sẽ tự mình kinh doanh khi người tiêu dùng chọn một môi giới cung cấp nhiều dịch vụ hơn.
Ở phía bên kia của đồng tiền, hãy giữ chi phí tại vịnh. Don Tiết chi tiêu phù phiếm và xem xét lợi tức đầu tư cho các giao dịch mua hàng của bạn.
Là một môi giới bất động sản mới, bạn có thể nghĩ rằng một khi bạn nhận được một trang web và phương tiện truyền thông xã hội, khách hàng tiềm năng sẽ bắt đầu đổ vào và bạn sẽ di chuyển và run rẩy trước khi bạn biết điều đó. Không may, không phải trường hợp này. Bạn sẽ làm việc nhiều giờ để tìm kiếm doanh nghiệp mới. Gọi cho chủ sở hữu để bán, gõ cửa, ngồi mở nhà, nói chuyện với những người bạn biết, gọi hết hạn, trước khi bạn thấy bất kỳ doanh nghiệp.
Nếu ngành này dễ thì mọi người sẽ làm và giết chết. Ngành này rất khó và bạn cần phải làm việc cho mọi giao dịch bạn nhận được. Thách thức là kinh doanh sẽ không rơi vào lòng bạn nếu không có sự kiên trì và bền bỉ.
Đó là sự từ chối công việc nặng nhọc Trong bất động sản, bạn sẽ được thông báo về việc không có nhiều lần và bạn cần tiếp tục phát triển. Nhìn kìa, chúng tôi tự nhiên như từ chối. Là con người, nó có trong gen của chúng tôi mong muốn được chấp nhận. Trong bất động sản, từ chối sẽ xảy ra hàng ngày. Nếu điều đó xảy ra mỗi ngày, thì có lẽ bạn đã đủ khả năng để tìm kiếm. Bạn cần làm quen với từ "không" và không có gì quan tâm. Chúng tôi dạy học sinh của chúng tôi không làm phiền mọi người nhưng theo dõi là rất quan trọng. Hầu hết các môi giới bất động sản có nguy cơ không theo dõi đủ so với làm phiền mọi người quá nhiều. Bạn sẽ có được làn da dày hoặc doanh nghiệp này sẽ đi bộ trên tất cả các bạn. Phải làm gì về nó: Như với Khó khăn của nghề môi giới bất động sản 4, đây có thể là một lợi thế vì hầu hết các đặc vụ không sẵn sàng vượt qua những ngày dài bị từ chối. Phát triển một tư duy hoan nghênh nỗ lực bạn bỏ ra và không phải là kết quả mà bạn nhận được. Nếu bạn chỉ tập trung vào kết quả (bán) thì việc từ chối là đủ để phá vỡ NGƯỜI MÔI GIỚI , nhưng nếu mục tiêu của bạn bao quanh nỗ lực, thì không có sự từ chối nào có thể ảnh hưởng đến bạn vì bạn chỉ tập trung vào việc tiếp tục nỗ lực.
Là một môi giới bất động sản, bạn hiện đang điều hành một doanh nghiệp tập trung vào mọi người và không chỉ những người trải qua một ngày bình thường của họ; bạn đang đối phó với những người trong tình huống căng thẳng cao độ và những người trên tàu lượn siêu tốc.
Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn có những kỹ năng con người tuyệt vời, bạn sẽ cần phải học hỏi thêm. Trong bất động sản, bạn đang xử lý các tình huống tế nhị. Bạn cần phải vững chắc nhưng mềm mại. Trực tiếp nhưng tốt đẹp. Thuyết phục mà vẫn quan tâm. Nhanh mà chậm. Chi tiết nhưng sáng tạo.
Bạn sẽ gặp mọi người từ mọi tầng lớp và bạn cần gặp họ ở nơi họ đang ở trong quá trình và giúp họ trong suốt cuộc hành trình.
Phải làm gì về khó khăn này :
Nghiên cứu mọi người kỹ năng, bán hàng và tâm lý như nó đang đi ra khỏi phong cách. Hầu hết các quyết định trong bất động sản đều có yếu tố cảm xúc gắn liền với chúng, vì vậy bạn cần có khả năng xử lý cảm xúc này và hấp dẫn người đó bất kể loại tính cách của họ.
Kết quả nhanh trong bất động sản là rất hiếm. Bán 10 căn nhà trong năm đầu tiên của bạn không xảy ra rất thường xuyên và ngay cả khi nó xảy ra, điều này không đảm bảo rằng bạn sẽ cải thiện năm thứ hai của mình. Bạn cần chuẩn bị cho sự nhất quán trong 3 năm trước khi bạn thấy kết quả thực sự.
Đây là chỉ 3 năm trải qua các chuyển động. Đó là 3 năm làm việc chăm chỉ, cống hiến và thoát khỏi vùng thoải mái của bạn.
Bất động sản là một trò chơi dài hạn. Trong hầu hết các trường hợp, nỗ lực bạn bỏ ra hôm nay sẽ được đền đáp trong tối thiểu 90 ngày.
Bạn cần sẵn sàng nỗ lực lâu dài để thấy hoạt động kinh doanh bất động sản của mình cất cánh.
Phải làm gì về khó khăn này :
Làm việc nhanh nhưng kiên định. Hầu hết các môi giới bất động sản sẽ bắt đầu với rất nhiều năng lượng và hứng thú. Họ sẽ chạm đất chạy nhưng điều này sẽ tiêu tan khi thời gian trôi qua. Khi doanh số bán hàng sắp diễn ra và khi bạn nghe thấy tiếng ồn ào, bạn sẽ cần phải khóa xuống và làm việc chăm chỉ hơn. Thành công trong bất động sản không được đảm bảo nhưng với 3 năm làm việc chăm chỉ và cống hiến, bạn nên bắt đầu thấy một số kết quả.
Hotline: 0358000364
Địa chỉ: Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0358000364
CSKH: 0358000364
Email: [email protected]
Website nguonnhachinhchu.vn tổng hợp tất cả thông tin bởi chương trình máy tính. Chúng tôi không sở hữu và chịu bất kỳ trách nhiệm thông tin này. Website đang trong quá trình thử nghiệm và chờ đăng ký với Bộ Công Thương